Chính sách trả hàng

Chúng tôi luôn mong muốn bạn hài lòng với sản phẩm và trải nghiệm từ Naturecan Ltd.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục sự cố.

NHỮNG SẢN PHẨM NÀO CÓ THỂ ĐƯỢC TRẢ LẠI?

Chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành trong vòng 14 ngày đối với các mặt hàng bạn không hài lòng với điều kiện sản phẩm chưa qua sử dụng và trong tình trạng còn nguyên bao bì.

Bên cạnh đó, tất cả các mặt hàng bị hư hỏng được báo cáo trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng có thể được trả lại để được hoàn trả tiền hoặc thay thế bằng sản phẩm khác.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRẢ LẠI SẢN PHẨM?

Vui lòng liên hệ nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về các bước tiếp theo.

Địa chỉ trả hàng có thể khác nhau đối với một số mặt hang. Vì vậy, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi gửi trả bất kỳ sản phẩm nào.

TÔI CÓ PHẢI TRẢ BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO KHI TRẢ LẠI HÀNG KHÔNG?

Bạn chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí vận chuyển trở lại nếu mặt hàng không bị hư hỏng.

Các mặt hàng bị hư hỏng được trả lại miễn phí và bạn sẽ được cung cấp thêm thông tin khi liên hệ với chúng tôi.

TÔI SẼ NHẬN ĐƯỢC KHOẢN TIỀN HOÀN LẠI CỦA MÌNH BẰNG CÁCH NÀO?

Sau khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn.

Khoản tiền hoàn trả sẽ được xử lý và tự động hoàn trả cho phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 3-5 ngày làm việc.