GIẢI THÍCH CÁC THÀNH PHẦN HOẠT TÍNH

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp, nhóm của chúng tôi biết điều gì thực sự hiệu quả và điều gì không. Vì vậy, hãy cùng khám phá những mảnh ghép hữu ích còn thiếu trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn, những mảnh ghép có thể tạo nên sự khác biệt.

Khai thác các đặc tính tự nhiên từ các chất chiết xuất thực vật và cannabinoid có nguồn gốc cao cấp - thuần chay và đã được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm - chúng tôi đã tạo nên một tổ hợp chặt chẽ các yếu tố cần thiết phù hợp với cuộc sống của nhóm đối tượng có nhu cầu các sản phẩm từ tự nhiên. Trong quá trình tìm nguồn cung ứng CBD, việc kết hợp với các loại tinh dầu, chiết xuất thực vật hoàn toàn tự nhiên, vitamin và khoáng chất tốt nhất chính là chìa khóa để mang lại sức khỏe cho làn da và tâm hồn của bạn. Và quan trọng nhất là giữ cho bạn gần gũi với thiên nhiên nhất có thể.

Naturecan


GIẢI THÍCH THUẬT NGỮ

Dưới đây là bản tóm tắt nhanh các thành phần chính được tìm thấy trong dòng sản phẩm Naturecan Beauty của chúng tôi, giúp bạn có thể khám phá những điều phù hợp với bạn và làn da của bạn.

CHIẾT XUẤT LÔ HỘI

Với đặc tính làm dịu tự nhiên,1 chiết xuất thực vật này là một thành phần đã được kiểm chứng giúp làm dịu làn da bị đau, khô hoặc viêm một cách tự nhiên – là lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các kích ứng hàng ngày hoặc làn da dễ bị mụn.

DẦU BƠ

Cực kỳ giàu axit oleic và chất béo đơn không bão hòa, loại dầu này là một trong số ít loại dầu có thể thâm nhập vào từng nang lông để dưỡng ẩm và củng cố tóc và da, đem lại cảm giác được nuôi dưỡng toàn diện và tự nhiên.

BƠ CA CAO

Hoạt động như một hàng rào bảo vệ tự nhiên, bơ dưỡng ẩm cung cấp cho làn da của bạn thêm một lớp bảo vệ hàng ngày, cộng với chiết xuất từ loài thực vật ngọt ngào này cũng mang lại những lợi ích sức khỏe đã được chứng minh thông qua đặc tính làm dịu da2 – hoàn toàn thích hợp cho làn da khô và 

DẦU DỪA

Với sự kết hợp độc đáo của các axit béo, loại dầu phổ biến này giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm tự nhiên, bảo vệ da khỏi tình trạng khô hàng ngày do thời tiết và các chất kích ứng khác.3

ĐẤT SÉT XANH

Là mảnh ghép hoàn hảo cho chế độ sinh hoạt thường xuyên của bạn, loại đất sét tự nhiên này loại bỏ tạp chất khỏi da,4 đồng thời rất giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng quan trọng, giúp trẻ hóa làn da giúp khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng.

DẦU HẠT GAI DẦU

Chiết xuất mạnh mẽ này không chỉ hoạt động để bảo vệ da khỏi bụi bẩn và các tác nhân gây hại hàng ngày mà còn giúp hấp thụ dầu thừa để khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho làn da.5 Và mặc dù có nguồn gốc từ cây cần sa nhưng nó hoàn toàn không chứa THC.

AXIT HYALURONIC

Giàu chất chống oxy hóa cản trở xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn,6 HA nghe có vẻ hơi đáng sợ nhưng nó thực sự được sản sinh một cách tự nhiên trong cơ thể. Là một nam châm hút ẩm, nó chính là chìa khóa trong việc chống lão hóa mà bạn đang tìm kiếm.

BƠ HẠT MỠ

Cung cấp cho làn da của bạn sự nuôi dưỡng cần thiết với loại bơ, kem từ sữa này; mang khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Dù bạn thuộc loại da nào, chiết xuất tự nhiên này chính là phương thức đã được thử nghiệm và kiểm nghiệm giúp bạn có được làn da tỏa sáng ở cấp độ hoàn toàn mới.

SQUALANE

Một hydrocacbon bão hòa được tìm thấy tự nhiên trong da, nó là một chất hydrat hóa có nguồn gốc thực vật đặc biệt giúp thúc đẩy làn da mềm mại, mịn màng.7 Cũng như collagen, mật độ của loại lipid thiết yếu này giảm xuống khi chúng ta già đi, yêu cầu ta phải bổ sung một cách thường xuyên.

TOCOPHEROLS

Các hợp chất hữu cơ này chứa rất nhiều hoạt tính vitamin E. Được biết đến với đặc tính chống oxy hóa và các lợi ích liên quan đến tình trạng da, loại vitamin quan trọng này cũng cung cấp khả năng bảo vệ làn da khỏi tia cực tím một cách tự nhiên.8

Nguồn:

1) https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5796020

2) https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5796020/

3) https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/15724344/

4) https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2904249

5) https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC6110517/

6) https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/30287361/

7) https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/23449131/

8) https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/11684391/